Chính Sách Bảo Dưỡng Sản Phẩm
-
Chuyên Mục
Chính sách bảo hành-bảo dưỡng tại SECDOOR
SECDOOR thấu hiểu bảo hành luôn là mối quan tâm hàng đầu của quý khách hàng hiện nay. Vì thế SECDOOR không chỉ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp mà còn chế độ bảo hành uy tín, nhanh chóng khiến khách hàng yêu thích, tin dùng và đặt trọn niềm tin vào SECDOOR
Và CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH/BẢO DƯỠNG, DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG là trọng tâm mà SECDOOR luôn ưu tiên hàng đầu, đảm bảo quyền lợi tối đa dành cho khách hàng trong bối cảnh thị trường cạnh tranh như hiện nay.
*Chi tiết về chính sách bảo hành tại SECDOOR:
- Thời gian bảo hành :
Bảo hành theo chính sách của hãng, cụ thể như sau:
Bảo hành kỹ thuật 24 tháng
Bảo hành Motor 24 tháng
Bảo hành nước sơn 10 năm
- Cách thức bảo hành:
- Sản phẩm nằm trong thời gian bảo hành sẽ được SECDOOR sửa chữa, thay thế hoàn toàn miễn phí (lỗi sản phẩm do nhà sản xuất).
- Sau thời hạn bảo hành theo chính sách của hãng nếu phát sinh sửa chữa thì SECDOOR sẽ thu phí sửa chữa (sau thời gian bảo hành sẽ tính phí bảo hành nhưng không quá 500.000 vnđ/ngày/lần).
- Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
- Không phải lỗi tác động khi sử dụng.
- Từ chối bảo hành:
- Không có sổ bảo hành.
- Người tiêu dùng tự tháo dỡ cửa hoặc phụ kiện dẫn đến hỏng sản phẩm.
- Thiệt hại do thiên tai, hỏa hoạn làm hư hỏng sản phẩm.
- Những lỗi do người sử dụng gây ra trong quá trình sử dụng.
- Các lưu ý quan trọng:
- Số hotline bảo hành SECDOOR: 0901 98.98.50 - 0901 13.18.21
- Khách hàng phải điền chính xác đầy đủ các thông tin như: họ tên, địa chỉ liên lạc vào sổ bảo hành cũng như phiếu kiểm tra bảo hành.
- Quý khách hàng hãy cất giữ sổ cẩn thận, không tẩy xóa, không để bị nhàu rách để được SECDOOR bảo hành theo đúng quy định.
*Chi tiết về chính sách bảo dưỡng tại SECDOOR:
- Thời gian bảo dưỡng:
Sau 6 tháng một lần kể từ ngày bàn giao sản phẩm.
- Đối tượng áp dụng:
Quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm cửa SECDOOR.
- Chi phí bảo dưỡng tại SECDOOR.
Dịch vụ hoàn toàn miễn phí.